Man Utd đang làm mọi cách để chiêu mộ nhà vô địch World Cup

08:04 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, Quỷ Đỏ đang hết sức sốt sắng trong việc chiêu mộ cầu thủ thay thế Casemiro.

Manchester United được cho là đang nỗ lực để ký hợp đồng với tiền vệ Guido Rodríguez của Real Betis, một trong những mục tiêu của câu lạc bộ sau chấn thương của Casemiro. Tiền vệ này đã dính chấn thương trong trận thua 0-3 của Manchester  United trước Newcastle ở Carabao Cup. Sau đó, các bác sỹ đã xác nhận rằng cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương gân kheo và dự kiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Theo Estadio Deportivo (thông qua SportWitness), Manchester United đang tìm cách bù đắp cho sự vắng mặt của Casemiro. Họ đã xác định Guido Rodriguez của Betis là phương án thay thế khả thi.

Man Utd đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ thay thế Casemiro - Bóng Đá

 Guido Rodriguez là cái tên cần thiết để thay thế Casemiro.

Đây không phải là lần đầu tiên Rodriguez được liên hệ với Quỷ Đỏ. Anh được cho là đã lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022 nhưng vụ chuyển nhượng không thành hiện thực. Giờ đây, Manchester United đã trở lại với cầu thủ 29 tuổi, và Rodriguez được coi là một lựa chọn khả thi để cập bến Old Trafford.

Điều khiến nhà vô địch World Cup trở thành một lựa chọn lý tưởng là vì hợp đồng của anh với Betis sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Anh vẫn chưa đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Betis được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng để mất Rodriguez mặc dù họ chưa hoàn toàn từ bỏ việc trói buộc anh.

SportWitness cũng cho rằng Rodriguez đã có cơ hội rời Betis vào mùa hè vừa qua nhưng anh đã từ chối vì lý do gia đình. Cầu thủ này và người vợ của mình rất mong muốn đứa con của họ được sinh ra ở Seville.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:34 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục