Man Utd đã phải ký hợp đồng với 7 cầu thủ vì Cristiano Ronaldo

15:43 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Cristiano Ronaldo năm 2009, Man Utd đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao với mong muốn tìm ra được người thay thế xứng đáng cho CR7.

Antonio Valencia

Man Utd thông báo sự ra đi của Ronaldo vào tháng 5 năm 2009. Và, sau đó, họ đã ký hợp đồng với Antonio Valencia. Tuyển thủ Ecuador đã có những màn trình diễn ổn định tại Old Trafford, nhưng chưa bao giờ tiến gần đến việc trở thành người thừa kế của Ronaldo. Vào cuối sự nghiệp ở Man Utd, Valencia là một hậu vệ phải - trong khi Ronaldo vẫn đang ghi rất nhiều bàn thắng.

7 cầu thủ Man Utd chiêu mộ để thay thế Ronaldo thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Valencia không thể vượt qua được áp lực của chiếc áo số 7.

Michael Owen

Cùng mùa hè khi Ronaldo rời đi và Valencia đến, Michael Owen cũng gia nhập Man Utd. Và họ đã trao chiếc áo số 7 cho tuyển thủ Anh. Owen đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ, chẳng hạn như ghi bàn thắng ấn định chiến thắng muộn màng trước Man City và hat-trick tại Champions League trước Wolfsburg. Nhưng cựu ngôi sao Liverpool chưa bao giờ đến gần số bàn thắng của Ronaldo trong cả hai mùa giải, và gia nhập Stoke theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wilfried Zaha

Vào cuối triều đại của mình, Sir Alex Ferguson quyết định ký hợp đồng với Wilfried Zaha - người đã gây ấn tượng tại Crystal Palace. Zaha được so sánh với Ronaldo vì kỹ thuật tuyệt vời, nhưng khâu ra quyết định của anh là một vấn đề lớn. Chỉ sau bốn lần ra sân cho Quỷ đỏ, Zaha đã bị Louis van Gaal bán đi.

Angel Di Maria

Di Maria đã có khởi đầu như mơ tại Man Utd, nhưng quan trọng là anh không mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ. Anh không phù hợp với chiến thuật của Louis van Gaal và dần sa sút. Cuối cùng, Di Maria đã bị bán cho Paris Saint-Germain chỉ sau một năm chơi bóng ở Anh, và có những màn trình diễn ấn tượng cùng đội bóng nước Pháp từ đó cho đến nay.

Memphis Depay

7 cầu thủ Man Utd chiêu mộ để thay thế Ronaldo thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Depay tỏa sáng ở Barcelona.

Vào năm 2015, tuyển thủ Hà Lan gia nhập Man Utd từ PSV Eindhoven. Giống như Di Maria, Depay có khởi đầu tốt đẹp tại Old Trafford. Anh ghi một cú đúp tuyệt đẹp vào lưới Club Brugge ở vòng loại Champions League. Nhưng chỉ sau 18 tháng ở Anh, anh đã bị bán cho Lyon, nơi anh xây dựng lại sự nghiệp của mình trước khi gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Alexis Sanchez

Man Utd đặt kỳ vọng lớn ở Sanchez - người đã tỏa sáng ở Arsenal, có khi là một tay gánh cả câu lạc bộ. Nhưng khi được trao chiếc áo số 7 cũ của Ronaldo, tiền đạo người Chile chỉ để lại nỗi thất vọng. Sau 18 tháng, anh được cho Inter Milan mượn trước khi bị bán đứt.

Jadon Sancho

Mùa hè này, Man Utd đã giải quyết vấn đề ở cánh phải của họ nhiều năm qua khi chịu chi ra 73 triệu bảng cho Sancho. Với sự xuất hiện của Ronaldo, áp lực đặt vào Sancho đã được giảm bớt. Và với tài năng sẵn có của mình, anh hoàn toàn có thể là số 7 ưu tú mà Man Utd kỳ vọng.

(Theo The Express)

Harry Maguire chia sẻ về Cristiano Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 14:45 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục