Man United tranh mua Jack Wilshere 2.0

06:39 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Man United sẽ gia nhập cuộc đua giành Adam Wharton của Blackburn Rovers trong những ngày cuối chuyển nhượng.

 

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir của Fenerbahce, Man United sẽ tập trung chiêu mộ một tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 khép lại.

Tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, bên cạnh 2 cái tên khác là Amadou Onana và Ryan Gravenberch. Nhưng The Sun đưa tin rằng Man United có thể khởi động việc chiêu mộ tài năng trẻ Adam Wharton trong những ngày tới.

Manchester United could enter the race for Blackburn Rovers talent Adam Wharton ahead of transfer deadline day. - Bóng Đá

 Adam Wharton được săn đón.

Crystal Palace là đội muốn có Wharton hơn cả. Giám đốc thể thao Dougie Freedman được cho là một fan lớn của tiền vệ này. Nhưng họ còn phải cạnh tranh với nhiều CLB khác, như Brighton, Everton và Newcastle United.

Wharton sinh ra ở Blackburn và đã trưởng thành ở học viện Rovers trước khi ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 8 năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi này tiến bộ nhanh chóng và đã chơi 27 lần cho đội một Rovers, chủ yếu ở vị trí tiền vệ trụ. Kỳ vọng vào Wharton là rất cao và anh thậm chí còn được Daily Mail so sánh với cựu cầu thủ Arsenal và đội tuyển Anh, Jack Wilshere.

Minh Tuấn | 05:41 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục