Man United tiếp cận cầu thủ 1 triệu bảng

09:16 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ The National, Man United đã có bước tiếp cận ban đầu nhằm ký hợp đồng với thủ môn Robby McCrorie của Rangers.

 

McCrorie đã thông báo với HLV Michael Beale về mong muốn rời Ibrox, sau sự xuất hiện của cựu thủ môn Quỷ đỏ Jack Butland. Cầu thủ 25 tuổi có thể đi theo chiều ngược lại với Butland, sau khi Man United mở cuộc đàm phán với đại diện của anh ấy trong những ngày gần đây.

Manchester United have made an initial approach with a view to signing Rangers keeper Robby McCrorie this summer. - Bóng Đá

 McCrorie được Quỷ đỏ quan tâm.

Được biết, Hull City cùng nhà vô địch Ba Lan Raków Częstochowa cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến McCrorie. Và trước mắt, Rangers đưa ra mức giá 1 triệu bảng cho thủ thành này.

McCrorie đã ký hợp đồng dài hạn mới tại Ibrox vào tháng 10 năm ngoái khi được đảm bảo suất chính thức. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Butland khiến tình hình thay đổi. McCrorie cũng đã thu hút sự quan tâm từ Man United từ lâu. Giờ đây, Erik ten Hag có thể nhắm đến anh như một phương án dự phòng cho Andre Onana.

Tại Man United, thủ môn dự bị của họ, Tom Heaton sẽ bỏ lỡ những tuần đầu tiên của chiến dịch sau khi dính chấn thương khi tập luyện, trong khi Nottingham Forest vẫn muốn chiêu mộ Dean Henderson và Matej Kovar dự kiến sẽ gia nhập Bayer Leverkusen.

Minh Tuấn | 08:18 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục