Man United phá két chi 160 triệu bảng săn 2 siêu sao

13:14 Chủ nhật 23/08/2015

Tờ Express khẳng định Man United đang nỗ lực chiêu mộ 2 siêu sao Gareth Bale và Thomas Muller ở những ngày cuối cùng kì chuyển nhượng hè 2015.

Rõ ràng hàng công của Man United có vấn đề khi chưa một tiền đạo nào nổ súng ở Premier League. Thế nhưng trong tuyên bố sau trận hoà không bàn thắng trước Newcastle ở vòng 3, HLV Van Gaal khẳng định không cần mua thêm tiền đạo.

Dù Van Gaal tuyên bố không mua nhưng theo Express, nhà cầm quân Hà Lan đang giục Phó chủ tịch Man United, Ed Woodward đưa về 2 cầu thủ tấn công thượng thặng là Gareth Bale và Thomas Muller.

Cũng theo nguồn tin trên thì nhà Glazer đã duyệt chi 160 triệu bảng cho Ed Woodward hoàn tất 2 thương vụ bom tấn này trong những ngày tới.

Cụ thể, Man United sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho Real Madrid để mua Bale trong khi chi 60 triệu bảng trả Bayern Munich nhằm đón Muller.

Dù Man United sẵn sàng chi đậm nhưng không dễ để họ đón 2 ngôi sao hàng đầu thế giới trên. Bởi Bale chưa muốn rời Bernabeu trong khi HLV Rafa Benitez coi tuyển thủ xứ Wales là hạt nhân mùa 2015/16.

Tương tự Bayern Munich nhất quyết không nhả Muller còn tuyển thủ Đức cũng không mặn mà với Man United dù được trả mức lương 1 triệu bảng/tháng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục