Man United nhận cảnh báo từ sai lầm của Chelsea

18:16 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Guardian, nhà báo thể thao Karen Carney chia sẻ câu chuyện xoay quanh vị trí thủ môn của Man United.

 

Tương lai David de Gea trở thành đề tài hot trên các mặt báo xứ sương mù thời gian qua. Sai lầm ở trận thua 0-1 của Man United trước West Ham United biến thủ thành người Tây Ban Nha thành tâm điểm chỉ trích từ nhiều phía.

Bất chấp áp lực, sự hoài nghi từ giới chuyên môn, HLV Erik ten Hag liên tục lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Song song với đó, Man United được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ thành 32 tuổi. 

Một số gương mặt tiềm năng thay thế De Gea được báo chí xứ sương mù nhắc đến như Jordan Pickford, David Raya, Diogo Costa.....

Nữ nhà báo thể thao người Anh, Karen Carney cho rằng Man United có nguy cơ rơi vào tình cảnh của Chelsea khi The Blues sở hữu 2 thủ môn trong đội hình nhưng không ai khẳng định chắc chắn một suất bắt chính.

David de Gea considered leaving United and moving back to Spain following Sevilla defeat - Bóng Đá

De Gea đối mặt áp lực lớn. 

Chia sẻ với The Guardian, Karen Carney đưa ra quan điểm: "Sai lầm của De Gea ở trận thua West Ham không xuất phát từ kỹ năng chơi chân của cậu ấy. Tôi nghĩ Man United nên cân nhắc, cẩn trọng trong kế hoạch thay thế De Gea".

"Họ phải phân tích xem mục tiêu nào phù hợp với vị trí này, có những thủ môn tiềm năng nào. Bạn khó lòng tìm được một thủ môn hoàn hảo. Do đó, việc nâng tầm De Gea trở thành giải pháp khả thi".

"Hãy nhìn sang Chelsea. Họ có Kepa Arrizabalaga giỏi chơi chân. Họ sở hữu Edouard Mendy, một thủ môn truyền thống tuyệt vời. Thế nhưng, không ai khẳng định một suất bắt chính chắc chắn. Mùa hè này, Chelsea sẽ tìm kiếm thủ môn mới".

Anh Nguyễn | 17:46 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục