"Man City không thể đánh giá thấp Real Madrid"

19:16 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của tiền vệ ngôi sao The Citizens trước thềm lượt trận Champions League vòng 16 đội lượt về.

Manchester City từng làm nên cơn địa chấn khi đánh bại Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu với tỉ số 2-1. Đội bóng của Pep Guardiola thêm một lần đánh bại Zinedine Zidane, hướng mục tiêu lọt vào vòng tứ kết Champions League 2019/20 rất lớn. The Citizens đứng trước nguy cơ để cho Liverpool giành lấy chức vô địch Ngoại hạng Anh khi khoảng cách giữa hai đội giờ là quá xa. Vì thế, chỉ còn danh hiệu Champions League là cứu cánh lớn nhất cho Pep Guardiola vào lúc này.

Hiện tại, Champions League cũng như các giải đấu lớn đang tạm hoãn vì dịch COVID-19. Các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đều phải tập luyện tại nhà để giữ vững thể trạng, sức khoẻ, chờ đợi cơn bão dịch bệnh qua đi. Trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 Châu Âu giữa Man City với Real chưa biết khi nào diễn ra. Nhưng đối với Ilkay Gundogan, nhà đương kim vô địch nước Anh không thể xem thường Real.

Gundogan: Man City cannot underestimate Real Madrid if the second leg is played - Bóng Đá

Gundogan chia sẻ trước trận lượt về với Real. 

Marca dẫn lời Ilkay Gundogan:

"Chúng ta hãy chờ xem liệu trận đấu có được diễn ra hay không. Hy vọng là mọi thứ đều ổn. Điều quan trọng nhất là không thể đánh giá thấp Madrid. Chúng tôi chỉ mới đấu 1 trận, còn 1 trận nữa ở phía trước, vì vậy không thể thoải mái quá sớm. Madrid luôn nguy hiểm."

"Madrid vẫn là một trong những đội bóng tốt nhất ở châu Âu. Chúng tôi phải cẩn trọng, thậm chí là tập trung nhiều hơn họ."

Xem HLV Pep Guardiola phát biểu về Virus Corona:

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục