Man City đưa Benzema vào tầm ngắm

07:14 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man City dự tính gửi đến Real Madrid lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Karim Benzema với giá 38 triệu bảng.

Man City đưa Benzema vào tầm ngắm

Sau một mùa giải thất bại khi trắng tay trên nhiều đấu trường, Man City quyết tâm xây dựng lại lực lượng. Theo đó, vấn đề luôn được đội bóng quan tâm nằm ở các tiền đạo khi CLB rất muốn có làn gió mới trên hàng công. Đó phải là chân sút đẳng cấp và biết cách toả sáng đúng thời điểm. Đây là hình mẫu tiền đạo Man City còn thiếu ở mùa này, khi chỉ có một mình Sergio Aguero thôi chưa đủ.

Tới đây, tờ Manchester Evening News đưa tin Karim Benzema trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu trong danh sách mua sắm của Man City. Năm nay 27 tuổi, Benzema đã ghi 133 bàn trong 279 trận khoác áo Real Madrid từ khi gia nhập CLB vào hè năm 2009. Dù cho thấy được hiệu suất ghi bàn ấn tượng qua mỗi mùa giải, song báo chí đồn đại Los Blancos vẫn có thể bán tiền đạo người Pháp.

Trong quá khứ, Benzema từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng ở Premier League. Do Man City nhiều khả năng đẩy Stefan Jovetic và Edin Dzeko khỏi sân Etihad hè tới, vì vậy họ cần Benzema để thoả lấp vào chỗ trống của hai chân sút này trên hàng công. Nếu có ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Man City sẽ sở hữu cặp song sát đầy lợi hại gồm Aguero-Benzema.

Ngoài Karim Benzema, Man City cũng quan tâm đến hậu vệ trái 20 tuổi Abdul Rahman Baba của Augsburg.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục