"Man City đâu chỉ thành công bằng mỗi tiền"

22:15 Thứ ba 06/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo lời của huấn luyện viên trưởng Man City - ông Pep Guardiola, đội bóng sẽ phải tập làm quen với những thông tin như vậy trong tương lai.

Mấy ngày qua, Manchester City đang đối diện với muôn vàn những chỉ trích của các câu lạc bộ Premier League về cáo buộc gian lận tài chính từ những khoản tài trợ và hợp đồng vi phạm luật Công bằng Tài chính của UEFA.

Chia sẻ về thông tin này, huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola tin tưởng hoàn toàn vào câu lạc bộ và cho rằng Man City nên làm quen với những chỉ trích như vậy.

Pep:

Theo quan điểm của Pep, Man City thành công không chỉ đến từ tiền.

"Tôi nghĩ, hàng thập kỷ nay, câu lạc bộ của chúng tôi đã bị gán mác thành công nhờ vào tiền bạc. Tuy nhiên, đây là một vấn đề dễ nhận thấy ở nhiều câu lạc bộ lớn. Bạn giữ vững vị trí và khi muốn nâng cao nó, bạn cần thời gian và tất nhiên là tiền rồi. Điều đó bình thường."

"Lúc tôi còn ở Barcelona và Bayern Munich, tôi từng nhiều lần nghe mọi người nói về việc Man City có rất nhiều tiền, chỉ tiền mà thôi. Vậy nên, câu lạc bộ cần làm quen với điều này từ rất lâu."

"Tôi đã ở đây đủ lâu để hiểu được bản chất câu lạc bộ. Chính xác là câu lạc bộ có rất nhiều tiền, nhưng ở đây có những con người phi thường và tài năng. Họ thật chuyên nghiệp, không chỉ ở bộ phận của chúng tôi mà còn nhiều nơi khác."

"Mọi người có thể nói chúng tôi dựa nhiều vào tiền, chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Nhưng thành công không chỉ đến từ tiền bạc, chúng tôi làm việc rất nhiều, các cầu thủ đóng góp rất lớn vào thành tích từ trước đến nay."

Tùng Nguyễn | 21:13 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục