Man City đang hụt hơi vì thiếu 'máy quét'

21:24 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright tin rằng nếu không nhanh chóng giải quyết bài toán tiền vệ phòng ngự, Manchester City có thể sẽ bị hụt hơi trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Kết thúc lượt trận vòng 18 Premier League, khoảng cách giữa Man City và Liverpool trên BXH lúc này đã không còn là 1 điểm, mà thay vào đó là 4 sau khi đội chủ sân Etihad bất ngờ bị Crystal Palace đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-3.

Man City đang hụt hơi vì thiếu 'máy quét' - Bóng Đá

 Không dễ để Man City có thể thay thế Fernandinho.

Trước thất bại này, HLV Pep cũng đã nhận lỗi về mình về những quyết định nhân sự không thật tốt. Tuy nhiên theo nhận định của Ian Wright, sai lầm của Pep mắc phải không quá nghiêm trọng, mà điều đáng bận tâm nhất của Man City lúc này là tìm một phương án thay thế khi Fernandinho không thi đấu.

"Fernandinho thật sự là không thể thay thế. Pep đã rất nỗ lực để có thể lấp đầy khoảng trống mà Fernandinho để lại khi không thi đấu, nhưng kết quả thì ai cũng đã biết."

Được biết Pep cũng đã tìm kiếm những nhân tố mới để có thể thay thế lâu dài cho Fernandinho, năm nay đã 33 tuổi, trong thời gian qua, như việc tiếp cận tiền vệ De Jong của Ajax. Tuy nhiên khả năng Man City sẽ không thể sớm có cầu thủ này, vì dường như tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan vẫn muốn tiếp tục ở lại Ajax thi đấu ít nhất là cho đến hết mùa.

Video tài năng của Fernandinho:

Kỳ Anh | 20:40 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục