Mahrez chơi trò 'đá quả bóng trách nhiệm'

19:41 Thứ tư 27/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Riyad Mahrez đã cố tình giảm tải áp lực bằng cách tuyên bố rằng Leicester City không cần phải vô địch Premier League.

Mahrez mãn nguyện với kết quả hiện tại. Ảnh: Internet.

Leicester đến giờ này vẫn đang chễm chệ trên BXH Premier League với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội thứ nhì là Tottenham Hotspur. Hiện cơ hội vô địch của họ là rất lớn bởi giải đấu chỉ còn 3 trận nữa.

Tuy nhiên, các đối thủ ở những vòng cuối cùng đều không 'dễ xơi' với 'Bầy cáo'. Cụ thể, họ sẽ phải chạm trán Chelsea, Everton và Manchester United ở 3 trận quyết định này. Và đây mới chính là giai đoạn áp lực nhất với thầy trò Claudio Ranieri.

Tuy nhiên, mới đây Mahrez đã có phát biểu cho rằng đội bóng của anh không nhất thiết phải vô địch, và thành quả hiện tại đã là đủ để hài lòng. "Chúng tôi không cần phải quá căng thẳng, chức vô địch chỉ giống như phần thưởng thêm mà thôi," anh chia sẻ. "Không ai có thể mong đợi kết quả này trước đó. Nếu chúng tôi vô địch, điều đó tốt. Nếu không, cũng bình thường."

Hiện Leicester đã chính thức đoạt vé dự Champions League mùa sau bất kể kết quả những trận đấu cuối cùng. Bởi lẽ họ đã cách đội đứng thứ 5 là Manchester United đến 17 điểm.

Thanh Thịnh | 19:22 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục