'Maguire đã làm được gì? M.U phải vật lộn với Sheffield vì thiếu cầu thủ đó'

09:54 Chủ nhật 01/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia mới đây đã lên tiếng chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ vào lúc này.

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những bất lợi về mặt nhân sự dành cho Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt với hàng loạt chấn thương của các trụ cột, điển hình là trường hợp của những Paul Pogba, Anthony Martial hay Luke Shaw.

Mặc dù vậy ở hàng phòng ngự, Harry Maguire vẫn là cái tên thi đấu ổn định nhất bất chấp các đồng đội của anh thường xuyên mắc sai lầm. Cựu sao Leicester City là thủ lĩnh cả về mặt tinh thần lẫn chuyên môn, thậm chí còn được Ole Gunnar Solskjaer trao cho chiếc băng đội trưởng.

Arsenal hero Charlie Nicholas questions Manchester United’s transfer move for Harry Maguire - Bóng Đá

 Theo chuyên gia, McTominay mới là cầu thủ quan trọng nhất vào lúc này của Quỷ đỏ.

Sự chắc chắn của tuyển thủ Anh giúp Quỷ đỏ mới chỉ để thủng lưới 15 bàn sau 13 vòng đấu, ít hơn cả Manchester City và Chelsea. Thế nhưng khi được hỏi về việc ai mới là cầu thủ M.U quan trọng nhất, chuyên gia Sky Sports lại lựa chọn cái tên đầy bất ngờ.

"Maguire đã làm được gì kể từ khi đến đây? Cậu ấy mang tới sự ổn định cho tập thể này? Có sự kết nối với các đối tác ở hàng phòng ngự? Bạn có thể thấy United phải vật lộn với Sheffield ra sao, bởi vì họ không có được sụ phục vụ của Scott McTominay.

Đó là cách mà United tụt dốc. Tôi nhắc đến Maguire vì họ đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy. Họ có thể tìm thêm một đối tác cho cậu ta, những người đang xuất hiện ở khắp mọi nơi", Charlie Nicholas bình luận. 

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 09:05 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục