Mặc kệ gạch đá vì ảnh nhạy cảm, vợ Công Vinh vẫn thành tâm lễ Phật

10:19 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi nhận gạch đá vì đăng ảnh "nhạy cảm" khi đi hành hương đất Phật, Thủy Tiên đã gỡ xuống và... vẫn tiếp tục thành tâm lễ Phật.

Trong những ngày này, Thủy Tiên vừa đi hành hương đến miền đất Phật tại Kathmandu, Nepal. Sau khi đăng tải những bức ảnh đầu tiên về chuyến hành hương của mình, vợ Công Vinh đã thu về được rất nhiều gạch đá vì đăng một bức ảnh selfie trong nhà tắm cùng với trạng thái "đi hành hương đất Phật một mình". Sau đó không lâu, Thủy Tiên đã gỡ xuống.

Status đăng ảnh nhạy cảm của Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, Thủy Tiên lại tiếp tục đăng tải thêm một số hình ảnh về chuyến hành hương của mình. Trong ảnh, cô ăn mặc kín đáo, không son phấn kèm captions: "Ở nơi này, người dân họ ý thức cái chết sẽ đến bất cứ lúc nào, của cải tạo ra nhiều không mang theo được nên già, trẻ, trai, gái mỗi ngày cầm chuỗi 2 buổi nhiễu và niệm rồi lạy sám hối những tội lỗi nghiệp chướng của mình.

Họ làm đủ ăn ngày 3 buổi vì biết có làm nhiều tiền thì khi chết chỉ mang theo phúc đức đã tạo chứ tiền bạc ngay cả thân xác mặc cho nó quần áo đẹp, trang điểm cho kỹ lưỡng rồi cũng già cũng héo, cũng bỏ mình đi. Nên mình nghĩ cuộc sống mà mình tự cảm thấy hạnh phúc còn hơn cuộc sống chỉ có người ngoài nhìn vào cảm thấy hạnh phúc. Biết buông khi có là hạnh phúc, biết bỏ khi người ta chửi là hạnh phúc, biết khiêm cung sẽ là hạnh phúc, ai nói gì kệ, cười trước đã vì giàu hay nghèo rồi cũng cơm ăn ngày 3 bữa , có cái nhà ở, có cái xe đi, có công việc để làm rồi xong chết chẳng mang theo được cái gì cả. Vậy thì hờn giận hay nói lời cay đắng làm gì. Ai không vui với việc mình làm mình sẽ sửa, ai ghét mình thì mình... thương họ lại để trả thù... hehe".

Thủy Tiên khoe ảnh chuyến hành hương đất Phật của mình. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây vài tiếng, Thủy Tiên đã trở về Việt Nam. Cô đã bị ốm nhưng vẫn phải tiếp tục công việc của mình. Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng gửi lời chúc đến NHM: "Chúc cả nhà thứ 7 máu chảy về tim nha hehehe.."

Thủy Tiên trở về nhà và tiếp tục công việc. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, chuyến đi hành hương này Thủy Tiên chỉ đi một mình mà không có Công Vinh đi cùng. Bởi hiện tại Công Vinh đang phải cùng Becamex Bình Dương ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho ngày khai màn V-League 2016 gặp XSKT Cần Thơ (17h00 ngày hôm nay 20/2) và trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League 2016 gặp Jiangsu Suning trên sân Gò Đậu (17h ngày 23/2).

Sau đây là một số hình ảnh về chuyến đi hành hương đất Phật của bà xã Công Vinh:

Thanh Lê | 09:54 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục