Lyon nhận trái đắng vụ sao West Ham

10:18 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ L'Equipe, tiền đạo Said Benrahma của West Ham United tiết lộ muốn chuyển tới Olympique Marseille hơn là gia nhập Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngôi sao người Algeria hiện không được trọng dụng tại West Ham và muốn ra đi ngay trong phiên chợ đông tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Truyền thông Pháp đưa tin có nhiều CLB đến từ Ligue 1 muốn “trải thảm đỏ” mời Benrahma đến chơi bóng, trong đó nổi bật nhất có Lyon và Marseille.

Đặc biệt, vài ngày gần đây có thông tin Lyon bắt đầu thực hiện những buổi đàm phán sơ bộ với phía đại diện của ngôi sao 28 tuổi để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1 tới nhưng bản thân cầu thủ sinh năm 1995 lại muốn gia nhập Marseille hơn đội chủ sân Groupama. 

Lyon nhận trái đắng với sao West Ham - Bóng Đá

 Benrahma khước từ Lyon để chuyển tới Marseille. 

Về phần Marseille, sau khi nhận được sự ủng hộ từ Benrahma, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso chuẩn bị gửi lời đề nghị mượn ngôi sao người Algeria đến West Ham. Đội chủ sân Velodrome hiện không có nền tảng tài chính vững mạnh nên không thể duyệt chi một số tiền lớn cho khâu chuyển nhượng. Marseille muốn “xem giò” Benrahma liệu có phù hợp với lối chơi đội bóng trước khi quyết định mua đứt anh.

West Ham cũng được cho sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi rời đi trong tương lai gần bởi HLV David Moyes muốn đưa về sân Olympic London một tiền đạo chất lượng hơn. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:20 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục