Lý Hoàng Nam thua đôi trên sân đất nện

10:01 Thứ tư 20/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chơi trên sân đất nện vốn không sở trường, Lý Hoàng Nam cùng người đồng đội Alberto Lim (Philippines) gục ngã ngay ở trận mở màn.

Hoàng Nam gục ngã ở nội dung đánh đôi. Ảnh: Internet.

Alberto Lim là bạn đánh cặp rất ăn ý với Hoàng Nam trong vài tháng trở lại đây. Họ cùng nhau lên ngôi ở hai giải 25th Sarawak Chief Minister's Cup hồi tháng 3 và Asian Closed Junior Championship. Dù vậy khi chuyển sang kết hợp trên một mặt sân hoàn toàn mới ở 56° Trofeo Bonfiglio 2015, Hoàng Nam/ Lim thua 4-6, 1-6 trước cặp chủ nhà Giovanni Oradini/ Corrado Summaria.

Ở trận ra quân đơn nam trước đó không lâu Hoàng Nam phải cần đến một chút may mắn mới có thể đánh bại đối thủ năm nay mới 16 tuổi Samuele Ramazzotti. Khi tỉ số đang là 1-1 ở ván ba, Samuele Ramazzotti tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương.

Chiều nay Hoàng Nam sẽ bước vào lượt trận đơn nam thứ hai với một đối thủ 16 tuổi khác là Vasil Kirkov (Mỹ). Đây tiếp tục là cơ hội để đại diện của Việt Nam cọ sát và làm quen mặt sân trước khi hướng tới Roland Garros trẻ - nơi anh được xếp hạt giống số 11.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục