Lý do Caicedo thực hiện 'cú lừa' khiến Premier League choáng váng

12:26 Thứ sáu 11/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Times xác nhận nguyên nhân quan trọng khiến Moises Caicedo tạo nên cú chuyển hướng với Chelsea.

 

Chelsea đã chốt nhiều mức phí cho Moises Caicedo, bao gồm cả lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng, nhưng tất cả đều bị Brighton từ chối vào mùa hè này.

Trong bối cảnh The Blues vẫn còn loay hoay với việc thuyết phục Brighton thì Liverpool nhảy vào cuộc đua và gần như giành lấy Caicedo. The Kop được tiết lộ chi 110 triệu bảng cho ngôi sao Nam Mỹ.

Động thái của Liverpool là cú sốc dành cho Chelsea bởi The Times chia sẻ cầu thủ sinh năm 2001 luôn khao khát chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, nguồn tin đồng thời xác nhận Jurgen Klopp là nhân tố làm cho thương vụ chuyển hướng. Nhà cầm quân người Đức đích thân nói chuyện với Caicedo để giúp Liverpool thuyết phục cầu thủ 21 tuổi chuyển đến Anfield.

Moises Caicedo still favours Chelsea transfer as Jurgen Klopp attempts to put forward Liverpool proposal - Bóng Đá

 Caicedo chuẩn bị đến Liverpool thay vì Chelsea.

Trong khi đó, The Telegraph bày tỏ Liverpool 'phải đối mặt với một trận chiến khó khăn' để thuyết phục Caicedo từ chối khoác áo Chelsea. Sau cùng, đại diện thành phố cảng đã hái quả ngọt.

Với việc vồ hụt Caicedo, không loại trừ khả năng Chelsea phải dồn lực vào chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton. Trước đó, The Blues chốt đề nghị 48 triệu bảng cho Lavia.

Lữ Phongc | 11:28 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục