Lukaku hành xử điên rồ, Inter thấm thía nỗi đau hệt Chelsea

10:39 Chủ nhật 16/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin Italia chia sẻ Romelu Lukaku có những động thái gây sốc khiến Inter Milan phật lòng.

 

Romelu Lukaku đang khiến Inter Milan phẫn nộ. Ngỡ như tiền đạo người Bỉ khao khát thi đấu cho Inter một khi rời Chelsea thì trong những thông tin mới nhất, anh bất ngờ 'quay xe' với á quân Champions League.

Cách làm của ngôi sao sinh năm 1993 gây choáng váng cho Inter. Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta xác nhận Inter bắt đầu gọi điện liên lạc với Lukaku và luật sư của cầu thủ này vào ngày hôm kia. Song, phía Lukaku lại trốn tránh cuộc gọi, điều khiến nửa xanh thành Milan tức giận và họ không biết nên làm gì tiếp theo.

Inter got a hold of Lukaku and his lawyer late last night after the two avoided phone calls from Inter the whole day - Bóng Đá

 Lukaku hành xử không đẹp với Inter.

Ngoài ra, Inter vô tình biết được Lukaku đã âm thầm đàm phán với Juventus trong bối cảnh Bianconeri muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Manchester United. 

Thực vậy, thông qua ký giả Gianlucadimarzio, Lukaku vốn có thương thảo cùng Juventus từ lâu, trong thời điểm Inter chuẩn bị đá chung kết Champions League. Đây chẳng khác nào sự phản bội bởi Lukaku vẫn còn đang thi đấu cho Inter vào lúc đó.

Tất cả các hành động của Lukaku cho thấy anh không tôn trọng Inter như những gì đã chia sẻ trước truyền thông. Sau Chelsea, Lukaku lại khiến thêm một CLB châu Âu liệt mình vào 'danh sách đen'.

Lữ Phong | 09:41 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục