Luis Suarez nguy cơ lắp chân giả

21:55 Thứ năm 22/06/2023

Chủ tịch Gremio, ông Alberto Guerra, thừa nhận cựu tiền đạo Liverpool gặp chấn thương đầu gối khá nặng do chứng thoái hóa khớp.

Luis Suarez nguy cơ lắp chân giả - Bóng Đá

Suarez gặp vấn đề về thoái hóa khớp. Ảnh: Reuters.

Suarez có khả năng phải lắp chân giả, vấn đề trở nên rất nghiêm trọng", AS dẫn lời ông Alberto Guerra, "Rất nhiều mũi tiêm, rất nhiều thuốc đã được đưa vào người Suarez. Cậu ấy đang đạt đến giới hạn, nhưng khi nào giới hạn, khi nào cuối cùng, chúng tôi không biết".

Đây cũng là lý do Suarez đang nghiêm túc xem xét việc treo giày vì bị chấn thương đầu gối hành hạ. Hiện tại, Suarez còn hợp đồng với Gremio đến tháng 12/2024.

Bất chấp tình trạng chuyển biến xấu, Suarez vẫn duy trì việc tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp America MG thuộc vòng 11 giải Serie A Brazil vào sáng mai (23/6, giờ Hà Nội).

HLV Renato Portaluppi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của tiền đạo người Uruguay. Thái độ của Suarez trong và ngoài sân cỏ là không thể chê. "Anh luôn xả thân trong mọi trận đấu và chiến đấu như thể mạng sống của mình", AS viết.

Suarez gia nhập Gremio vào tháng 1/2022. Trong 26 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh ghi 14 bàn và có 8 pha kiến tạo. Dù vậy, hiệu suất ghi bàn của Suarez giảm sút thời gian qua. Trong 11 trận gần nhất khoác áo Gremio, mũi nhọn sinh năm 1987 chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Suarez làm nên tên tuổi trong màu áo Liverpool với 82 bàn sau 133 lần ra sân. Barca được cho là phải chi đến 82,3 triệu euro (bao gồm phí chuyển nhượng và tiền thưởng) để đón Suarez về thi đấu vào tháng 7/2014. Tại sân Camp Nou, Suarez vươn tầm thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới với 198 bàn sau 283 lần ra sân.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 21:21 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục