"Lúc trước, đó được coi là một khoản đầu tư rất thông minh của M.U"

09:31 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnManchester United thất vọng với cầu thủ đắt giá Jadon Sancho, phóng viên Ben Jacobs của CBS đã nói với GIVEMESPORT.

 

Quỷ đỏ đã kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ chạy cánh này sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở Borussia Dortmund, nhưng anh đã phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định ở Old Trafford. M.U và HLV Erik ten Hag được cho đang thất vọng với Sancho.

Theo Transfermarkt, cầu thủ người Anh hiện chỉ trị giá 48 triệu bảng, chỉ ghi được 5 bàn sau 30 trận trước cuộc đụng độ gần đây của M.Uvới Sevilla ở Europa League. Jacobs nói rằng Man United thất vọng với Sancho trong bối cảnh anh thiếu tác động trước khung thành.

Paul Scholes backs Jadon Sancho to succeed at Manchester United - Bóng Đá

 Sancho chơi xuất sắc trước khi đến M.U.

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: "Tình hình với Sancho là cậu ấy đã không thực sự tỏa sáng ở Premier League. Tôi nghĩ Manchester United đã chi khoảng 80 triệu bảng để có được cậu ấy, 85 triệu euro."

"Vào thời điểm đó, tôi nghĩ đó được coi là một khoản đầu tư rất thông minh và khôn ngoan, nhưng những gì chúng ta thấy là sự thất vọng từ phía Manchester United. Sancho đã không thực sự ghi đủ bàn thắng, có đủ kiến tạo hoặc tham gia nhiều như Manchester United đã muốn."

Thanh Vũ | 08:33 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục