Louis Saha chọn cặp trung vệ lý tưởng cho M.U

06:27 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Dazn, Louis Saha nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ổn định sức mạnh hàng phòng ngự trong đội hình Man United.

Man United đang trải qua một mùa giải đầy biến động, với nhiều cầu thủ không thể ra sân thường xuyên vì chấn thương, sa sút phong độ,... Việc tìm kiếm sự ổn định là một trong những thách thức lớn của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên. Trong đó, hàng thủ Quỷ đỏ cần cải thiện khi đã để thủng lưới 33 bàn sau 24 trận đấu tại Premier League.

Louis Saha names his ideal Manchester United centre-back duo and Harry Maguire isn't included - Bóng Đá

 Martinez dính chấn thương quá nhiều trong mùa này.

Cựu ngôi sao Man United, Louis Saha lên tiếng về vấn đề này: "Erik ten Hag đã phải đối mặt với rất nhiều chấn thương trong mùa giải này và ông ấy gặp khó khăn trong việc xây dựng nền tảng phòng ngự của mình vì điều này.

Điều rất quan trọng là phải có một nền tảng phòng ngự vững chắc để kiểm soát trận đấu. Theo quan điểm của tôi, [Lisandro] Martínez và [Raphaël] Varane luôn được coi là cặp trung vệ ăn ý nhất của Man United.

Nếu bạn muốn giành chức vô địch hoặc tiến xa ở Champions League, bạn luôn cần phải có 4 trung vệ thực sự giỏi và khi tôi còn ở Man United, không phải lúc nào tôi cũng tập trung vào [Rio] Ferdinand và [Nemanja] Vidić vì cũng có những người như [Mikaël] Silvestre và Wes Brown."

Minh Tuấn | 05:29 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục