Lời tri ân gửi tới người hâm mộ trước thềm AFF CUP 2014

11:46 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một năm qua được coi là quãng thời gian đầy thăng trầm đối với các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Một trong những thất bại nặng nề nhất đó là việc tuyển U23 đã dừng chân ngay ở vòng bảng Seagames 27 tại Myanmar.

Mặc dù vậy, đội tuyển vẫn luôn nhận được sự cổ vũ, động viên từ phía người hâm mộ nước nhà. Không khó để có thể thấy được những chiếc áo cờ đỏ sao vàng luôn nổi bật trên khắp các khán đài tại những giải đấu quan trọng.

Đó cũng chính là động lực thúc đẩy lớn nhất giúp các cầu thủ chơi quyết tâm hơn tại thế vận hội châu Á ASIAD 17 được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Tuyển U23 đã chơi một trận cầu đầy thăng hoa khi chiến thắng đội tuyển U23 của Iran - một trong những đội tuyển mạnh cùng lứa trong khu vực với tỷ số đậm 4-1. Mặc dù chỉ dừng chân ở vòng 1/8 sau khi thất thủ trước tuyển trẻ Các Tiểu Vương Quốc Ả-rập thống nhất, nhưng đây cũng đã có thể được coi như một lời phúc đáp của tuyển U23 trước tấm lòng của người hâm mộ.

Với sự hỗ trợ của công ty Honda Việt Nam, nhà tài trợ chính trong năm thứ 2 liên tiếp, các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã quyết định tham gia làm một bộ phim ngắn với thời lượng 60s để cảm ơn những người hâm mộ đã luôn sát cánh với đội tuyển. Đây cũng là lời hứa nỗ lực hết mình của Đội tuyển quốc gia Việt Nam trong những giải đấu sắp tới, mà tới đây là giải AFF Suzuki Cup diễn ra vào tháng 11.

Với những thay đổi về mặt chiến thuật, trong thời gian qua, ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra những sự điều chỉnh cần thiết, để có thể giúp lối chơi của tuyển quốc gia Việt Nam thêm phần khởi sắc trong giải đấu quan trọng này, trong đó có thể kể đến việc mời Huấn luyện viên người Nhật Toshida Miura về dẫn dắt đội tuyển.

Hy vọng rằng, với thông điệp tri ân mà bộ phim mang lại, niềm tin của người hâm mộ nước nhà đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng và nền bóng đá Việt Nam nói chung sẽ được củng cố hơn bao giờ hết.

Cùng xem video clip tri ân đầy cảm động thực hiện bởi Honda:

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục