Lo vợ đẻ, Murray thua sốc "trai hư" Kyrgios

23:20 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray sau 4 chiến thắng liên tiếp trước Nick Kyrgios đã phải nhận trận thua đầu tiên trước đàn em tại giải quần vợt Hopman Cup 2016.

Murray thua sốc Kyrgios ở Hopman Cup. Ảnh: Internet.

Hopman Cup là giải quần vợt đồng đội hỗn hợp diễn ra tại Perth (Úc) và là một trong những giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao trong giai đoạn khai màn mùa giải 2016. Đội tuyển Anh năm nay có sự phục vụ của Andy Murray và tay vợt trẻ Heather Watson.

Đóng vai trò "đầu tàu" của tuyển Anh nhưng Murray gây thất vọng khi thất bại chỉ sau hai ván trước Nick Kyrgios, tỷ số cụ thể là 4-6, 6-7(5). Đáng nói là trước đó Murray từng thắng bốn trận trước Kyrgios, bao gồm trận đấu gần nhất ở US Open 2015.

Nhiều người đồn đoán Murray thua trận là vì tâm lý không ổn định do vợ anh, Kim Sears đang ở tháng cuối của thai kỳ. Các bác sĩ dự đoán Sears sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng cho Murray vào đầu tháng Hai. Tuy nhiên cũng không thể khẳng định trước vì Sears có thể sinh con sớm hơn dự kiến và đó là lý do mà Murray mất tập trung.

Sau Hopman Cup, Murray nhiều khả năng sẽ không tham dự giải nào khác nhằm hướng đến Australian Open. Tuy nhiên anh khẳng định sẵn sàng bỏ giải Grand Slam đầu năm nếu Sears sinh con trong thời gian này.

Nam Anh | 23:01 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục