Lộ lý do Ten Hag chọn Onana thay vì Martinez

11:25 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Independent đã tiết lộ lý do Manchester United lựa chọn thủ thành người Cameroon thay vì nhà vô địch World Cup.

Manchester United đang dần leo lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng Premier League sau khi giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp với tỷ số 1-0 vào thứ Bảy vừa qua trước Luton Town.

Trong khi các tiền đạo tiếp tục xáo trộn hàng công của đội bóng, tuyến dưới của Quỷ Đỏ vẫn giữ nguyên bộ khung bất chấp hàng loạt chấn thương. Một cầu thủ đã chứng tỏ vai trò then chốt đằng sau sự khởi sắc gần đây là thủ môn Andre Onana. Thủ thành này đã giữ sạch lưới 3 trận trong 6 trận gần nhất cùng với nhiều pha cứu thua xuất sắc, bao gồm cả pha cản phá quả phạt đền vào phút cuối trong trận đấu với Copenhagen.

Lý do Ten Hag chọn Onana thay vì Martinez - Bóng Đá

 Onana đang chơi tốt lên từng tuần.

Tờ Independent (thông qua TeamTalk) đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo Manchester United ban đầu muốn đưa thủ môn từng đoạt chức vô địch World Cup Emiliano Martinez về thay thế David De Gea, nhưng Erik Ten Hag đã từ chối để ủng hộ cựu ngôi sao Ajax. Manchester United cuối cùng đã trả cho Inter Milan 47,2 triệu bảng để có Onana dù Martinez cũng đang có phong độ ấn tượng cho Aston Villa đang bay cao.

Thủ thành người Argentina có thể bay người xuất sắc nhưng Onana chắc chắn vượt trội hơn về khả năng xử lý bóng bằng chân. Thêm vào đó là lợi thế bổ sung do Ten Hag đã từng làm việc với anh trong thời gian cả hai còn ở Ajax.

Chốt chặn số 1 của Manchester United dường như đang khiến những người chỉ trích anh phải im lặng mỗi tuần trôi qua. Người hâm mộ Quỷ Đỏ sẽ hy vọng điều này sẽ tiếp tục trong những trận đấu sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:27 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục