Lộ lý do Pepe bị Real đối xử phũ phàng

10:19 Thứ sáu 30/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ lý do Real Madrid đối xử phũ phàng với trung vệ Pepe, người đã không có được một ‘buổi lễ’ chia tay thật xứng đáng.

Như đã đưa tin, hợp đồng của Pepe và Real đã hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, và hai bên không thể thống nhất thỏa thuận. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm của trung vệ 34 tuổi. Họ chỉ đồng ý bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

 - Bóng Đá

 

Pepe đã từ chối gia hạn thêm 1 năm với đội bóng vì bất mãn trong cách mà Real đàm phán hợp đồng mới. Anh dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Paris Saint-Germain của Pháp, tuy nhiên CLB thủ đô Paris yêu cầu điều khoản kiểm tra y tế và chấn thương đầu gối khá chặt chẽ. Chấn thương đầu gối cũng là lý do anh bị Real đối xử phũ như vậy.

Pepe hiện đang cùng Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup tại Nga và anh chỉ có thể thoải mái ngồi vào bàn đàm phán sau khi giải đấu kết thúc. Việc anh đến PSG cũng là để đảm bảo một suất đá chính ở tuyển Bồ Đào Nha cho World Cup 2018.

Sau 10 mùa giải chơi cho Real Madrid, Pepe vô địch Champions League 3 lần cùng Real, giành 3 La Liga và 2 Copa Del Rey.

Video về tài năng của Pepe trong 10 năm tại Real:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:17 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục