Lộ lịch trình mùa sân cứng của Nadal

16:52 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Series các giải sân cứng của Rafael Nadal trong mùa hè này sẽ bắt đầu bằng giải ATP World Tour 500 diễn ra ở Hamburrg (Đức) và khép lại bằng Grand Slam cuối cùng trong năm tại US Open.

Sau ba tuần nghỉ kể từ cú sốc bị loại tại vòng hai Wimbledon, tay vợt thứ mười thế giới Rafael Nadal đã chính thức công bố một phần lịch trình thi đấu trong mùa giải sân cứng cuối năm. Cụ thể Nadal sẽ tham dự bốn giải đấu trong vòng bảy tuần, gồm Hamburg Open (từ ngày 27/7 đến 2/8), Rogers Cup (từ ngày 8/8 đến 16/8), Cincinnati Masters (từ ngày 16/8 đến 23/8) và US Open (từ ngày 31/8 đến 13/9).

Ở giải Hamburg Open, Nadal được xếp hạt giống số hai, đối đầu với David Ferrer (1), Gilles Simon (3), Tommy Robredo (4) và Bautista Agut (5). Không có được phong độ cao nhất từ đầu năm nên Hamburg Open có thể được xem là bài test vừa tầm với Nadal.

Nadal tham dự bốn giải đấu trong mùa sân cứng. Ảnh: Internet.

Hai giải Masters 1.000 sau đó, Rogers Cup và Cincinnati, Nadal chắc chắn sẽ gặp phải thách thức không nhỏ từ Novak Djokovic, Andy Murray, Roger Federer và thậm chí cả Stan Wawrinka. Tuy nhiên do năm ngoái không tham dự cả hai giải nên Nadal không chịu bất kỳ một áp lực điểm số nào.

Nadal hiện đứng thứ mười trên BXH ATP, vị trí thấp nhất của anh trong một thập kỷ qua. Trên BXH ATP Race To London (BXH tích lũy điểm số cho ATP World Tour Finals), Nadal hiện đứng thứ tám, đủ điều kiện tham dự. Tuy nhiên nếu tiếp tục trượt dài trong những giải đấu tới đây thì khả năng anh bị các đối thủ xếp sau qua mặt hoàn toàn có thể xảy ra.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục