Lộ diện tân binh giờ chót của Chelsea

15:12 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một tân binh có thể cập bến Chelsea trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

 

Mùa giải mới của Premier League đã trôi qua được 3 vòng đấu và Chelsea cho thấy, họ cần bổ sung thêm chiều sâu nhân sự cho hàng công khi chỉ Raheem Sterling hay Nicolas Jackson là chưa đủ cho một chiến dịch kéo dài. 

Nhận định về tân binh sắp tới có thể cập bến sân Stamford Bridge, ký giả Ben Jacobs bày tỏ trên trang GiveMeSport: "Tôi nghĩ HLV Mauricio Pochettino sẽ tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một cầu thủ có khả năng hoạt động rộng và chơi ở cánh khi cần. 

Lộ diện tân binh giờ chót của Chelsea - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Brennan Johnson. 

Đó phải là một người đa năng và Brennan Johnson đang được nhắc đến như một mục tiêu lý tưởng. Trước đó, họ cũng quan tâm đến Folarin Balogun của Arsenal nhưng lại không thật sự tích cực trong thương vụ này. Giờ đây, tài năng của Pháo thủ đã chuyển đến Monaco và điều đó buộc The Blues phải hướng sang một cái tên khác. 

Hiện tại, ngoài Brennan Johnson, tôi chưa thấy một gương mặt nào tiềm năng sẽ đến với Chelsea. Dĩ nhiên, Chelsea vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm thêm những mục tiêu khác và họ sẽ cố gắng để đưa về sân Stamford Bridge một chân sút đa năng trước khi phiên chợ hè khép lại".

Phi Yến | 14:14 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục