Lộ diện đối thủ số 1 của vợ Beckham

11:08 Chủ nhật 18/10/2015

Christopher Kane được coi là đối thủ cạnh tranh số 1 của Victoria Beckham trong cuộc đua giành "giải thiết kế xuất sắc nhất trang phục dành cho nữ".

Một năm trước, Victoria Beckham đã giành chiến thắng ở giải thưởng Nhãn hàng xuất sắc nhất của British Fashion Awards 2014.

Năm nay, cô đang đứng trước khả năng giành giải thiết kế xuất sắc nhất trang phục dành cho nữ- giải thưởng mà bất cứ ai làm thiết kế thời trang cũng mong có được.

Đặc biệt, với một tay ngang như vợ cựu đội trưởng ĐT Anh - David Beckham, đây thực sự là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô. Nhà thiết kế 41 tuổi được 800 chuyên viên hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang lựa chọn vào danh sách. Cô sẽ cạnh tranh với 2 gương mặt cũng rất xuất sắc khác là Christopher Kane và J.W Anderson.

Trong số này Christopher Kane được đánh giá rất cao. Hồi đầu năm bộ sưu tập dành cho Thu Đông 2015 của Christopher Kane đem đến sự bất ngờ, thú vị. Lấy cảm hứng từ tình dục, bộ sưu tập thể hiện sự táo bạo ngay ở phần đầu với các thiết kế nhung mang họa tiết bóng người khỏa thân gợi cảm.

Là thành viên ban nhạc Spice Girls, cô từng được biết đến như một phần của nhóm nhạc nổi tiếng này. Sau khi kết hôn với Beckham, cô lại được nhắc tới với vai trò vợ một cầu thủ nổi tiếng nhiều hơn.

Chỉ đến khi chuyển sang làm thiết kế thời trang, Victoria mới có tên tuổi độc lập. Nếu được nhận giải thiết kế năm nay, đây sẽ là bước tiến lớn trong cuộc đời của Vic. Các thiết kế của Vic luôn được đánh giá là tiện dụng, thanh lịch và tinh tế. Không quá sexy nhưng đủ để khoe được vẻ quyến rũ của phái đẹp.

Tổng hợp | 10:30 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục