Lộ diện 4 cái tên sắp bị Liverpool trảm sau màn khởi đầu tệ hại

13:52 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau một màn khởi đầu hết sức tệ hại khi chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Brendan Rodgers đang dự tính sẽ rao bán 4 cái tên không còn nằm trong kế hoạch nhằm dọn đường cho đội bóng mang về những cầu thủ mới.

Sẽ không ngoa khi cho rằng Liverpool đang có một cuộc khủng hoảng với chính lối chơi của mình. Sau sự ra đi của Luis Suarez và cả chấn thương của tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge, Liverpool đang phải vật lộn với các cầu thủ mới đến để tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng.

Toure là một trong số những cái tên phải rời Liverpool.

Những cái tên như Glen Johnson, Fabiro Borini, Martin Skrtel và Kolo Toure dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers và ông dự tính sẽ để họ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

Với Glen Johnson, anh luôn nhiệt huyết mỗi khi lên tham gia tấn công nhưng lại bỏ quên mất khâu phòng ngự. Với việc Liverpool đang muốn tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ thì Johnson sẽ chẳng còn cơ hội ở Anfield nữa. Cả Martin Skertel cũng thế, anh chính là nguyên nhân chính dẫn tới màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự, Skirtel có lẽ sẽ theo bước người đồng nghiệp tuyển Anh.

Đóng góp của Toure cho Liverpool ở mùa giải năm ngoái là rất hạn chế khi anh chỉ có 20 lần ra sân thi đấu chính thức. Việc The Kop vừa mang về Lovren đồng nghĩa ngày Toure rời CLB sẽ không còn xa.

Ngoài ra, Fabiro Borini trong suốt mùa hè dường như đã sắp rời Liverpool tuy nhiên anh vẫn quyết định ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Nhưng màn trình diễn vừa qua trước West Ham cho thấy anh chẳng thể nào đáp ứng được những yêu cầu mà đội bóng đưa ra. Inter được cho là đang liên hệ với cầu thủ này.

Đó là 4 cái tên nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ CN tháng giêng. Và NHM The Kop hy vọng sẽ có những cái tên đẳng cấp khác đến CLB nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục