Lộ danh sách chuyển nhượng của Jose Mourinho và Chelsea trong hè 2013

15:33 Thứ ba 02/07/2013

Andre Schurrle đã trở thành chữ ký lớn đầu tiên của Chelsea trong mùa hè năm nay. Không có nghi ngờ gì khi khẳng định ngôi sao người Đức sẽ là một sự bổ sung có giá trị trong đội hình của The Blues. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu Chelsea hoàn tất những tin đồn chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau chữ ký của Andre Schurrle, Chelsea vẫn cần thêm một tiền đạo mới một người có thể lực và khả năng thi đấu sung mãn như cựu tiền đạo Didier Drogba. Ở mùa giải trước, Fernando Torres là sự lựa chọn số 1 nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã không để lại nhiều ấn tượng và cựu ngôi sao của Liverpool đang bị cho rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho ở mùa giải tới.

Vì vậy, những ngôi sao nào sẽ theo chân Andre Schurrle gia nhập Chelsea trong mùa hè này?

Hiện Chelsea đang được liên hệ với những ngôi sao hàng đầu như Mario Gomez và Edinson Cavani – Tuy nhiên để hoàn tất những bản hợp đồng này, Chelsea sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Romelu Lukaku đang được đánh giá sẽ có cơ hội khẳng định giá trị bản thân nhưng một tiền đạo đẳng cấp vẫn sẽ là rất cần thiết.

Một vị trí khác cũng là ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea mùa hè năm nay là một tiền vệ phòng ngự. Tại thời điểm này cầu thủ duy nhất có thể thường xuyên thi đấu trong vai trò đó là John Obi Mikel. Ở mùa giải vừa qua John Obi Mikel đã có một màn trình diễn khá ấn tượng nhưng khu vực giữa sân của Chelsea vẫn cần phải cải thiện. Nếu Chelsea có thể hoàn tất chữ ký của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu, nó chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng để đoàn quân của HLV Mourinho có thể khẳng định sức mạnh của mình ở mùa giải tới.

Một lựa chọn tiềm năng của The Blues là ngôi sao trẻ người Pháp, Geoffrey Kondogbia theo thông tin được Mirror đăng tải gần đây tiết lộ HLV Mourinho đang rất quan tâm đến ngôi sao 20 tuổi của Sevilla.

Một vị trí khác Chelsea có thể cần cải thiện là trung tâm hàng phòng ngự. Hiện Chelsea đang có những trụ cột hàng đầu như John Terry, Branislav Ivanovic, David Luiz và Gary Cahill trong đội hình nhưng hiện có rất nhiều tin đồn cho rằng Luiz đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Barcelona trong khi Terry cũng đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng với The Blues.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục