Liverpool săn "đá tảng" vạn người mê, chủ tịch cười nhạo, hét giá khủng

19:32 Thứ tư 13/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ mà Jurgen Klopp rất muốn hoàn thành nhằm bổ sung lỗ hổng vị trí mà Virgil Van Dijk để lại.

Liverpool vẫn đang trên hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Hiện tại, sau 17 vòng đấu, thầy trò Jurgen Klopp vừa bất ngờ bị mất ngôi đầu vào tay Manchester United vì đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đả bại Burnley với tỷ số sát nút 1-0. Kết quả này khiến khoảng cách giữa hai đội giờ là 3 điểm và cả hai đều đã thi đấu 17 trận.

Khó khăn và thử thách trên hành trình bảo vệ ngôi vương của Liverpool đã được dự báo từ trước. Đồng thời, The Kop cũng mong muốn cạnh tranh cho nhiều đấu trường danh hiệu khác nhau. Để đạt được điều này, Jurgen Klopp cần một đội bóng đủ sức cạnh tranh và các nhân sự đều phải sung sức. Tuy nhiên, chấn thương của Virgil Van Dijk và Joe Gomez đang khiến hàng thủ Liverpool đặt trong thế báo động.

Trước viễn cảnh này, thời gian qua Liverpool có nhiều liên kết nhằm chiêu mộ "đá tảng" Kalidou Koulibaly, gương mặt rất được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, theo nhà báo Jim White của talkSPORT, ở cuộc trao đổi gần nhất với chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis, người đứng đầu Napoli khẳng định Koulibaly không phải để bán, đồng thời ra mức giá sốc cho thương vụ này.

Liverpool told Kalidou Koulibaly asking price by Napoli as search for centre-back goes on - Bóng Đá

Koulibaly đang rất được săn đón.

Tôi đã nói chuyện với Aurelio De Laurentiis, chủ sở hữu Napoli, và hỏi về thương vụ Koulibaly, liệu mức giá bán cậu ấy như thế nào?"

Có vẻ như Koulibaly sẽ chưa đi đâu cả. Bởi, câu trả lời của ngài chủ tịch là bất cứ ai đến với mức phí dưới 100 triệu bảng, họ phải quên ngay ý tưởng đó đi."

Klopp phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 18:34 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục