Liverpool không từ bỏ Tevez

08:16 Thứ hai 30/01/2012

Liverpool từng đề nghị đổi Carroll lấy Tevez nhưng bị Man City thẳng thừng từ chối. Mặc dù vậy Lữ đoàn đỏ vẫn không từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của chân sút người Argentina.

Liverpool vừa gửi lời đề nghị hỏi mượn Tevez trong nửa sau mùa giải tới Manchester City. Trong thương vụ này, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi trả toàn bộ số tiền lương 200,000 bảng/tuần của tiền đạo người Argentina nếu The Citizens cho phép Tevez tới sân Anfield.

Carlos Tevez

Trong trường hợp đồng ý cho Tevez tới Liverpool, Man xanh sẽ tiết kiệm được khoảng 5 triệu bảng tiền lương. Đổi lại, Lữ đoàn đỏ sẽ có sự bổ sung quan trọng cho chiến dịch giành một vị trí trong Top 4 Premier League và đoạt cúp ở đấu trường Carling Cup cùng FA Cup.

Trước lời đề nghị của CLB thành phố Cảng, cả The Citizens lẫn Tevez sẽ phải quyết định thật nhanh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức đóng cửa đêm mai. Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này không cao.

Hiện Man xanh được cho là không mặn mà với những lời đề nghị hỏi mượn Tevez. Trước đó Gã nhà giàu Premier League cũng đã từ chối lời hỏi mượn Tevez của AC Milan. Thậm chí báo giới đồn thổi The Citizens sẵn sàng giữ tiền đạo người Argentina ở lại chỉ để "đì" nhằm trừng phạt tội "bật" lại ông thầy Mancini.

Không ra đi mùa Đông này, Tevez sẽ phải ở lại sân Etihad và tập luyện cũng như thi đấu cùng đội trẻ The Citizens.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục