Liverpool hỏi mua “Messi người Tây Ban Nha”

11:33 Thứ ba 20/03/2012

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Iker Muniain của Athletic Bilbao, người được mệnh danh là “Messi người Tây Ban Nha”.

Mùa giải này, Muniain đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và góp công lớn giúp Athletic Bilbao giành vị trí thứ 7 tại La Liga và đánh bại M.U tại vòng 1/8 Europa League.


Với lối chơi đậm chất kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 19 tuổi có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh giống như Lionel Messi. Hiện anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Do cả Dirk Kuyt, Craig Bellamy, Andy Carroll đều không có được phong độ tốt ở mùa giải này nên hàng công của đội bóng vùng Merseyside phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Luis Suarez. Vì vậy, HLV Kenny Dalglish đang muốn đưa Muniain về sân Anfield để san sẻ trọng trách ghi bàn với Suarez.

Ngoài Muniain, Dalglish cũng đang nhắm tới một cầu thủ khác của Athletic Bilbao là tiền vệ phòng ngự Javi Martinez. Sau khi Lucas Leiva phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, tuyến giữa của Liverpool đã thiếu đi một cầu thủ đánh chặn từ xa. Và Martinez đang được xem là sự bổ sung lý tưởng nhất với The Kop ở thời điểm này.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục