Liverpool đang loay hoay với chiến thuật của mình

14:29 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận trên Daily Star rằng việc phải loay hoay với hệ thống sơ đồ sau khi chia tay tiền đạo Luis Suarez chính là nguyên nhân khiến Liverpool không có được sự khởi đầu thuận lợi.

Liverpool vẫn đang tiếp tục cố gắng tìm kiếm hệ thống thi đấu phù hợp nhất với đội bóng trong bối cảnh những chấn thương liên tiếp đang diễn ra.

Kể từ khi Luis Suarez rời đội bóng, Liverpool thi đấu khó khăn hơn rất nhiều.

Tiền đạo Daniel Sturridge vẫn chưa thể thi đấu sau trận gặp Tottenham. Trong khi đó những cái tên như Joe Allen và Emre Can đã gặp phải chấn thương sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia.
 
"Liverpool phải nhanh chóng trở lại với đứng đẳng cấp của mình. Với những trường hợp chấn thương, chúng tôi phải duy trì được lực lượng hùng hậu hơn cho một khoảng thời gian dài".

"Sơ đồ kim cương chỉ vận hành rất tốt với những cầu thủ nhất định (ám chỉ với những cầu thủ như Suarez và Sturridge). Cuối tuần qua chúng tôi đã không thể đạt được điều đó".

"Một khi những cầu thủ trở lại, Liverpool sẽ có đủ những cầu thủ phù hợp để gia tăng sức mạnh cho đội bóng".

Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn và có một màn khởi đầu bết bát với 3 trận thua sau 5 vòng đấu. Rõ ràng, cuộc sống không có Suarez không dề dễ dàng một chút nào với The Kop.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục