Liverpool đã hơn Man Utd bao nhiêu danh hiệu?

10:30 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnDanh hiệu FIFA Club World Cup đêm qua đã giúp Liverpool nới rộng đôi chút khoảng cách với Manchester United trong cuộc đua danh hiệu.

Trong một thập kỷ trở lại đây, Tuy bóng đá Anh đã chứng kiến sự vươn lên của những thế lực mới như Chelsea hay Man City, nhưng xét về bề dày truyền thống, Liverpool và Man Utd vẫn đang có một vị thế rất khác so với phần còn lại. Đó là lý do vì sao các CĐV của Liverpool và Man Utd luôn có những hiềm khích rất đặc biệt đối với nhau.

Nếu cách đây khoảng 7 năm, Man Utd vẫn là một đội bóng trên cơ hoàn toàn so với Liverpool, thì giờ đây cục diện đối đầu giữa 2 đội bóng đã có những bước thay đổi nhanh đến chóng mặt.

Liverpool đã hơn Man Utd bao nhiêu danh hiệu? - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục bổ sung vào phòng truyền thống của đội những danh hiệu mới.

Man Utd từ vị thế của một đội bóng thống trị nước Anh, thì giờ họ đang dần mất phương hướng khi không còn Sir Alex dẫn dắt. Còn Liverpool, từ bờ vực phá sản, họ đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành một thế lực không thể đánh bại tại châu Âu.

Đêm qua, Liverpool cũng đã thị uy sức mạnh của mình ra tầm thế giới với chức vô địch tại FIFA Club World Cup. Đây là danh hiệu duy nhất vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của Lữ Đoàn Đỏ.

Tính đến thời điểm này, Liverpool đã có được danh hiệu lớn thứ 47 trong lịch sử (18 lần vô địch quốc gia, 7 FA Cup, 8 League Cup, 6 Champions League, 3 UEFA Cup, 4 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup), qua đó nới rộng khoảng cách với Man Utd lên 2 danh hiệu.

Xem Takumi Minamino trong ngày ký hợp đồng với Liverpool:

Kỳ Anh | 09:25 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục