"Liverpool đã giúp Everton rất nhiều khi đánh bại Forest"

12:56 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnDon Hutchinson khẳng định người hâm mộ Everton nên hài lòng với việc Liverpool đánh bại Nottingham Forest vì điều đó đã mang lại cho họ lợi thế rất lớn trên BXH Premier League.

Darwin Nunez đã ghi bàn ở phút 90+9 để giành trọn 3 điểm, trong khi đoàn quân của Sean Dyche thua 1-3 trước West Ham. Điều này có nghĩa là Forest vẫn kém Everton 1 điểm, thay vì ngang bằng nếu họ không thủng lưới phút cuối.

Đăng trên X sau thất bại của Everton, Hutchinson viết: "Tôi không tưởng tượng người hâm mộ Everton lại muốn Liverpool giành chiến thắng, nhưng Liverpool đã giúp Everton rất nhiều khi đánh bại Forest ngày hôm nay."

Jurgen Klopp claims abusive Nottingham Forest chants fired up Liverpool hero Darwin Nunez - Bóng Đá

 Nunez ghi bàn ở những giây cuối cho Liverpool.

Việc Liverpool giành trọn 3 điểm từ tay Forest sẽ mang lại chút thời gian thư giãn cho người ủng hộ Everton. Cả Forest và Luton đều không thể giành chiến thắng và bỏ lỡ những điểm số quan trọng, đó sẽ là động lực lớn cho Everton sau thất bại trước West Ham.

Hàng tiền đạo của Everton là vấn đề lớn nhất trong mùa giải này, trong khi màn trình diễn phòng ngự của họ thường rất ấn tượng, và trận thua trước West Ham là thêm bằng chứng cho thấy họ cần phải tỏ ra quyết đoán hơn. Hiện Everton đang đứng thứ 16 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm nhưng đã đá hơn 1 trận.

Thanh Vũ | 11:58 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục