“Liverpool cuối cùng cũng có người thay thế Philippe Coutinho”

11:30 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop ở mùa giải năm nay được dự đoán sẽ không còn phụ thuộc vào bộ ba tiền đạo.

Vấn đề hàng tiền vệ thiếu sự sáng tạo khi Coutinho rời đi đã được nhận định từ rất lâu. Tuy nhiên nhờ vào sự bùng nổ của bộ ba tấn công Mane – Firmino – Salah, Jurgen Klopp vẫn chưa giải quyết triệt để sự thiếu sót này. Phải đến khi Liverpool sớm bị Atletico Madrid loại ở vòng knock-out Champions League mùa trước, điểm yếu đó mới bị phơi bày một cách rõ rệt.

Mới đây, cựu hậu vệ Glen Johnson nhận định, sự xuất hiện của Thiago Alcantara sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Coutinho để lại: “Tôi nghĩ Thiago rất hợp với Liverpool. Mùa trước, 3 tiền đạo giúp CLB vượt trội về số bàn thắng. Nhưng bạn không thể dựa vào điều đó trong suốt mùa giải.

Glen Johnson:

 Thiago sẽ mang lại sự khác biệt.

Đối với một cầu thủ như Thiago, hoặc thậm chí một người trong quá khứ như Coutinho, có thể ghi bàn hoặc kiến tạo từ hàng tiền vệ sẽ mang đến mối đe dọa khác cho hàng thủ đối phương. Tôi chắc chắn Liverpool cần phải ghi thêm bàn thắng từ hàng tiền vệ, cho dù Thiago có thực sự lập công hay không, tôi nghĩ anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp toàn đội có thêm nhiều bàn thắng.”

Thực tế Thiago không được biết đến với khả năng trực tiếp tham gia vào các bàn thắng một cách xuất sắc. Anh chỉ ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong 40 trận ra sân cùng Bayern mùa trước. Tuy nhiên điểm đáng sợ của tiền vệ này là luân chuyển bóng, phát động các pha tấn công cho toàn đội.

Đẳng cấp của Thiago Alcantara 

 
Endo | 10:32 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục