Liverpool chốt giá, sắp đón tân binh thứ 6

16:15 Thứ năm 21/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Liverpool đã đồng ý mức giá 25 triệu bảng Newcastle đưa ra về trường hợp của tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Wijnaldum sẽ là tân binh thứ 6 của Liverpool. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Hà Lan đã có 30 lần ra sân trong màu áo ĐTQG, hiện chuẩn bị đến Liverpool để kiểm tra y tế.

Wijnaldum gia nhập Newcastle vào mùa Hè trước với mức giá 14,5 triệu bảng từ PSV. Tuy nhiên, Chích choè đã không thể trụ hạng thành công và phải xuống chơi bóng tại Championship mùa tới.

Ngoài Liverpool, tiền vệ này cũng nhận được sự quan tâm của Tottenham và Everton. Mùa giải trước, Wijnaldum ghi được 11 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Newcastle. Trong chiến thắng 6-2 trước Norwich, Wijnaldum ghi đến 4 bàn thắng.

HLV Ronald Koeman của Everton tỏ ra thích thú với màn trình diễn của Wijnaldum và muốn đem anh về Goodison Park. Tuy nhiên, Liverpool lại là đội ra tay nhanh hơn.

Với việc sắp phải chia tay Joe Allen (sang Stoke City với giá 13 triệu bảng), Liverpool đã sở hữu ngay một cái tên thay thế cũng chất lượng không kém.

Gia nhập Liverpool, Wijnaldum sẽ là tân binh thứ 5 của Juergen Klopp sau Loris Karius, Marko Grujic, Sadio Mane, Joel Matip và Ragnar Klavan.

Phúc Vũ | 15:55 21/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục