Liverpool chiêu mộ thành công "truyền nhân" Yaya Toure

15:18 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang The Mirror cho biết, Liverpool đã hoàn tất chữ ký với tài năng trẻ Harvey Owen từ Wolverhampton Wanderers.

 

Nguồn tin từ trang The Mirror cho biết, Liverpool đã chính thức có được chữ ký của tài năng 14 tuổi, Harvey Owen từ Wolverhampton Wanderers với mức phí rơi vào khoảng 800 nghìn bảng. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Owen cũng rất phấn khích khi được gia nhập The Kop với dòng bình luận: "Thật hạnh phúc khi được ký hợp đồng với Liverpool. Không thể chờ đợi thêm nữa để được ra sân".

Liverpool chiêu mộ thành công

Liverpool chiêu mộ thành công Harvey Owen. 

Được biết, Owen là một fan lớn của cựu tiền vệ Manchester City, Yaya Toure và cậu cũng đã có dịp được gặp thần tượng khi đội trẻ của Wolverhampton Wanderers có chuyến hành trình đến sân của Tottenham Hotspur, nơi Yaya Toure đang làm việc với tư cách thành viên Ban huấn luyện đội trẻ. 

HLV cũ của Owen, Wes Hughes bình luận về cậu học trò: "Chúng tôi đã có chuyến đi đến Tottenham và được dịp giao lưu với Yaya Toure. Yaya dành thời gian trò chuyện với Harvey và nhận xét rằng, cậu nhóc có rất nhiều tiềm năng phát triển và có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai. Yaya cũng cho biết anh ấy sẽ rất tự hào nếu như dự đoán của mình chính xác".

Phi Yến | 14:20 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục