Liverpool chấp nhận bồi thường cho Chelsea vụ Solanke sau hơn 1 năm đàm phán

12:49 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng nước Anh đang mang đến cho người hâm mộ của họ câu chuyện thú vị liên quan đến khoản phí bồi thường cho nhà vô địch U20 World Cup.

Liverpool cuối cùng đã đồng ý với Chelsea về khoản phí bồi thường cho việc đội bóng thành London đã có công đào tạo Dominic Solanke. Đáng chú ý, tiền đạo từng vô địch World Cup dành cho lứa tuổi dưới 20 đã chuyển đến Anfield từ hơn 1 năm trước, sau khi anh chấm dứt hợp đồng tại Samford Bridge hồi tháng 5 năm 2017.

Liverpool chấp nhận bồi thường cho Chelsea vụ Solanke - Bóng Đá

 Solanke chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại đội bóng mới.

Trong quá khứ, Solanke từng có nhiều năm sống và làm việc tại Chelsea. Ban đầu, Liverpool đã hy vọng họ sẽ chỉ phải trả một số tiền khoảng 3 triệu bảng cho Solanke, nhưng Chelsea lại không nghĩ như vậy. Chính sự mâu thuẫn này đã khiến sự rắc rối gia tăng cho đến ngày hôm nay.

Đội bóng thành London muốn nhận thêm 7 triệu cộng với số tiền mà Liverpool đã đề xuất, đó là mức phí dự kiến sẽ được Uỷ ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp đưa ra. Mặc dù vậy, các cuộc đàm phán giữa họ đã diễn ra suôn sẻ dù phải mất đến hơn 1 năm, điều này đã gián tiếp loại bỏ ý định về một cuộc gặp mặt không đáng có ở toà án.

Mùa giải vừa qua, Solanke đã có 27 lần ra sân trong màu áo Liverpool, và chỉ có một bàn thắng duy nhất vào lưới Brighton ở vòng đấu cuối cùng Premier League 2017-18.

Trong một động thái khác, HLV Jurgen Klopp cùng câu lạc bộ của ông đã gửi một đề nghị đến Real Madrid nhằm đưa Marco Asensio về sân Anfield nhưng có vẻ như đội đương kim vô địch Champions League đã thằng thừng từ chối mức giá 158 triệu mà Liverpool đưa ra.

Vũ Quang Toản | 11:05 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục