Lionel Scaloni dự đoán đội vô địch C1 mùa này

11:10 Thứ bảy 20/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Argentina Lionel Scaloni đã nêu tên hai câu lạc bộ có khả năng giành chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

Manchester City hiện là nhà đương kim vô địch sau khi giành ngôi vương giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước. Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Chiến thắng này giúp họ hoàn tất cú ăn ba lịch sử, trước khi giành tiếp các cúp khác mùa này.

Scaloni nói với Gazzetta dello Sport: "Ai sẽ vô địch Champions League? Manchester City xếp trên các đội khác; họ là ứng cử viên được yêu thích. Sau đó, Real Madrid luôn là một trong những ứng cử viên được yêu thích."

 - Bóng Đá

 Scaloni dự đoán Man City có thể bảo vệ ngôi vương.

Cả Man City và Real Madrid hiện đều chuẩn bị thi đấu ở vòng 16 đội Champions League. Họ luôn là những ứng viên nặng ký nhất của cúp C1 nhiều năm qua. Điểm khác biệt giữa hai ông lớn này là Real Madrid đang sở hữu số lần vô địch kỷ lục, 14, trong khi Man City mới nâng cúp 1 lần vào nửa năm trước.

Los Blancos được coi là đội bóng có ADN Champions League khi giành chiếc cúp này dễ như bỏ túi. Riêng trong 10 năm qua, họ đã giành chức vô địch 5 lần. 

Thanh Vũ | 09:41 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục