Ligue 1: SVĐ chiếu phim người lớn ngay giữa trận đấu

20:58 Thứ năm 28/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Lyon và Marseille ở vòng 22 Ligue 1 vào hôm Chủ Nhật vừa qua đã gặp phải một sự có hy hữu, khi khán giả có mặt tại sân Gerland đã được dịp xem phim người lớn... miễn phí.

SVĐ Gerland chiếu phim người lớn ngay giữa trận đấu. Ảnh: Internet.

Cụ thể sau khi các cầu thủ của hai đội Lyon và Marseille đã rời sân tạm nghỉ. Bỗng trên sân Gerland phát ra những tiếng động lạ, những tiếng thở dồn dập của một ai đó.

Chỉ vài giây sau khi tìm kiếm, những người có mặt sân Gerland đã nhanh chóng phát hiện ra nơi phát ra thứ âm thanh lạ lùng này. Đó chính là từ chiếc màn hình của sân đấu.

Lúc này thay vì chiếu những hình ảnh bên lề, tổng hợp của trận đấu, màn hình tại sân Gerland lại bất ngờ phát đi một bộ phim tươi mát dành cho người lớn.

Phải mất một thời gian BTC sân mới nhận ra sai sót của mình, và lập tức sau đó họ cũng đã xóa đoạn phim trên để phát lại hình ảnh trận đấu.

Hiện phía BTC sân Gerland vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự cố này, tuy nhiên nhiều khả năng đây là một hành động lỡ tay của nhân viên kiểm soát máy chiếu khi ấn nhầm thước phim mà người đó đang 'giả trí' với thước phim liên quan đến trận đấu.

Xú | 20:40 28/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục