Liệu Sterling có trở thành McManaman “thứ hai”?

21:29 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kể từ khi tiền vệ điển trai Steve McManaman chia tay, tuyển Anh chưa bao giờ tìm được một ngôi sao chạy cánh xuất sắc bên hành lang cánh trái ở các giải đấu lớn. Nhưng đến World Cup 2014, tuyển Anh khả năng sẽ thay đổi nhờ sự xuất hiện của tài năng trẻ Raheem Sterling.

Vào những năm 90, tuyển Anh có đôi cánh rất “đẹp” là David Beckham (cánh phải) và Steve McManaman (cánh trái). Cả hai cầu thủ này rất điển trai và chơi bóng đầy lãng tử làm mê hoặc hàng triệu người hâm mộ.

Chắc hẳn, những ai một lần được chứng kiến Steve McManaman chơi bóng đều không thể quên những bước chạy tốc độ đầy quyến rũ của anh. Chính điều ấy đã làm nên thương hiệu Steve McManaman nổi tiếng khắp châu Âu trong màu áo Liverpool và Real Madrid.

Bây giờ, tuyển Anh đến World Cup 2014 với một đội hình đầy trẻ trung. Một trong những niềm hi vọng có thể mang đến sự bất ngờ của họ chính là ngôi sao trẻ Raheem Sterling. Chính sự xuất sắc của Sterling là một trong những nhân tố giúp Liverpool chơi cực kì thăng hoa ở mùa bóng năm nay, và chính thức trở lại sân chơi Champions League ở mùa bóng tới sau nhiều năm vắng bóng. Nên Sterling được kì vọng sẽ mang đến làn gió mới cho tuyển Anh tại Brazil vào tháng 6 này.

Có lẽ, sự khác biệt lớn nhất giữa Raheem Sterling và McManaman, là huyền thoại người Anh quá điển trai và đậm chất lãng tử. Còn lại, cả hai cùng xuất phát điểm là chơi bóng cho Liverpool, chạy cánh trái cực hay và đầy tốc độ.

Có thể nói, Sterling hội tụ mọi tố chất để có thể trở thành một McManaman thứ hai của người Anh. Bởi tiền vệ trẻ của Liverpool có thể mang đến sự bùng nổ và những khoảnh khắc đột biến không ai có thể lường trước, nhờ đôi chân tài hoa và chay bóng thần tốc.

Hãy chờ xem, liệu World Cup 2014 có phải là giải đấu mà Raheem Sterling sẽ chính thức lột xác để trở thành một siêu tiền vệ như Mc Manaman hay không?

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục