Liệu Kelantan có bắt tay với Ninh Bình bán độ?

09:22 Thứ hai 14/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vụ việc các cầu thủ Ninh Bình bán độ trong trận gặp Kelantan (Malaysia) tại AFC Cup vào tháng trước hiện tại vẫn đang là đề tài nóng, mới đây báo chí Malaysia đã đưa ra nghi vấn có hay không chuyện đội bóng của họ cũng tham gia vào vụ việc trên.

Ninh Bình trong trận đấu với Kelantan. Ảnh: Internet.

Nghi vấn này không phải là vô căn cứ, bởi trong trận đấu diễn ra vào ngày 18/3, cả 2 đội đều ghi được bàn thắng, nhưng điểm đáng nghi là những pha làm bàn đó đều khá dễ dàng, không có sự can thiệp quá nhiều từ hàng phòng ngự của cả đôi bên.

Đây là nguyên nhân chính khiến truyền thông Malaysia đặt nghi vấn về việc Kelantan bán độ, nhất là ở tình huống dẫn đến 2 chiếc thẻ đỏ của Ahmad Shakir Ali và Khairul Izuan Rosli.

Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn là phỏng đoán của tờ New Straits Times của Malaysia. Tuy nhiên, nhiều khả năng Kelantan sẽ bị điều tra sơ bộ trong thời gian tới.

Nói về AFC Cup, trong trường hợp Ninh Bình không thể tiếp tục tham dự, Kelantan sẽ có cơ hội lọt vào vòng trong nếu họ có được 1 trận hòa với South China tại Hong Kong vào ngày 22/4 tới đây.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục