Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam (ngày 5/8): Hoàng Xuân Vinh tái xuất

07:43 Chủ nhật 05/08/2012

15h00 hôm nay (giờ Việt Nam), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ bước vào tranh tài ở nội dung súng ngắn 50m nam và đây cũng là nội dung thứ hai anh thi đấu tại ở đại hội. Ở vòng loại của nội dung này, tay súng của Việt Nam sẽ so kè với 38 cao thủ trên thế giới.

Lịch thi đấu của đoàn TTVN (ngày 5/8): Hoàng Xuân Vinh tái xuất

Theo bảng đăng ký thành tích, Hoàng Xuân Vinh từng đạt số điểm cao nhất là 557, trong khi người có điểm cao nhất trong các VĐV tranh tài cùng anh là Mikec Damir, tay súng người Serbia, với 574 điểm. Kỷ lục thế giới và kỷ lục Olympic đều ở mốc 581 điểm.

Bên lề

Điền kinh Việt Nam ra quân trễ nhất

Môn điền kinh đã bước vào thi đấu, tuy nhiên 2 nội dung có các tuyển thủ Việt Nam tranh tài lại diễn ra khá trễ. Theo đó, Dương Thị Việt Anh sẽ thi vòng loại nội dung nhảy cao nữ vào ngày 9/8, trong lúc Nguyễn Thị Thanh Phúc tham dự nội dung 20km đi bộ nữ vào tối 11/8. Hiện các tuyển thủ điền kinh Việt Nam đã có những buổi tập ở khu liên hợp thể thao Olympic để chuẩn bị cho các cuộc tranh tài.

Hai tuyển thủ taekwondo Việt Nam nhập làng Olympic

Trong 18 tuyển thủ Việt Nam có mặt tại đại hội thì hai võ sĩ Lê Huỳnh Châu và Chu Hoàng Diệu Linh nhập làng thể thao thế vận đội muộn nhất. Hôm nay (5/8), hai võ sĩ này mới di chuyển bằng tàu điện ngầm vượt eo biển Manche từ Pháp đến London, sau chuyến tập huấn cùng đội tuyển Pháp.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục