Li Na “rửa mắt” các fan trên bìa tạp chí mới

16:46 Thứ ba 24/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Xuất hiện với vẻ đẹp không tì vết trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan phiên bản Trung Quốc, Li Na đã khiến cả làng banh nỉ phải trầm trồ.

Vốn không phải là tay vợt nổi tiếng vì nhan sắc, lại càng tỏ ra "lép vế" giữa một “rừng” hoa khôi như Ivanovic, Sharapova hay Kirilenko… Nhưng tay vợt số 3 thế giới dường như đã lột xác hoàn toàn trong bộ ảnh mới của Cosmopolitan, một trong những tờ tạp chí dành cho phụ nữ lớn nhất trên thế giới.

Với bàn tay ma thuật của các chuyên gia trang điểm, hình ảnh của một Li Na khá “già” trên sàn đấu đã được thay bằng một “người mẫu” Li Na vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Thậm chí, nếu không để ý kỹ, sẽ rất khó để nhận ra đây là tay vợt 31 tuổi, bởi trông cô không khác gì một thiếu nữ ngoài đôi mươi với mái tóc dài chấm ngang lưng.

Không nói quá nhiều về bộ ảnh mới, Li Na chỉ chia sẻ ngắn gọn về mục tiêu trong mùa giải sắp tới: “Tôi đã trải qua những mùa giải rất tuyệt vời, đặc biệt là năm vừa qua. Hi vọng là mọi chuyện sẽ vẫn thuận lợi trong thời gian sắp tới”.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục