Lewis Hamilton: 7 năm và không giới hạn danh hiệu

20:59 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nhà vô địch Lewis Hamilton của thể loại công thức 1 (F1) mùa giải 2014 đang hướng tới mục tiêu tiếp tục thi đấu 7 năm nữa, đồng thời cho biết không có giới hạn cho những gì bản thân có thể giành được trong tương lai.

Lewis Hamilton đã có chức vô địch thế giới thứ 2. Song, phải mất đến 6 năm tay đua này mới giải cơ khát danh hiệu. Hiện tại, ngôi sao người Anh đã 29 tuổi và vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội Mercedes. Song, Lewis Hamilton không tỏ ra quá lo lắng về điều này, theo đó bày tỏ mong muốn tiếp tục được gắn bó với Mercedes thêm nhiều năm nữa.

Tôi nghĩ mình còn có thể tiếp tục đua thêm 7 năm nữa ở thể loại F1. Đó là mục tiêu của tôi. Năm 2008, tôi giành được danh hiệu đầu tiên và giờ là chức vô địch thứ 2. Lúc này, điều tôi cần làm là tiếp tục giữ vững phong độ, tiến về phía trước và quyết tâm chinh phục các thử thách”, Lewis Hamilton nói.

Cùng với phát biểu trên, Lewis Hamilton theo dự kiến có thể thi đấu tới năm 2021. Đó sẽ là mùa giải F1 thứ 15 của anh và bản thân tay đua người Anh sẽ 36 tuổi. Trong làng đua xe F1 hiện nay, Kimi Raikkonen là tay đua có tuổi đời già nhất khi đã 35 tuổi.

Cũng theo Lewis Hamilton, mùa 2014 là năm thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp tính đến lúc này. “Thật là một mùa giải tuyệt vời. Mọi thứ thật tuyệt. Mùa giải năm nay đánh dấu cộc mốc thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Chức vô địch tôi có được là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi”, Lewis Hamilton chia sẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục