Lewandowski sang năm sẽ cưới

14:30 Thứ sáu 15/06/2012

Nếu không phải tham dự Euro 2012, tiền đạo Robert Lewandowski đã lên xe hoa cùng người đẹp giỏi võ Anna Stachurska ngay trong mùa hè này.

Lewandowski đang hạnh phúc bên cô bạn gái Anna Stachurska - Ảnh: fakt.pl

Robert Lewandowski nổi lên như một chân sút ngôi sao trong thời gian qua. Anh đã ghi nhiều bàn quan trọng giúp Dortmund đoạt liền hai danh hiệu vô địch Đức và cũng là người ghi bàn đầu tiên tại Euro 2012. Nhưng bàn thắng quan trọng nhất mà Lewandowski nhắm đến lại là vào mùa hè năm sau. Trên tờ Bild, chân sút hàng đầu của Ba Lan cho biết anh sẽ kết hôn vào hè 2013.

Cô gái may mắn có được trái tim của Lewandowski là người đẹp Anna Stachurska. Theo chân sút của Dortmund, anh quen Anna từ 5 năm trước và hai người rất tâm đầu ý hợp. Khi Lewandowski chuyển sang Đức thi đấu thì Anna vẫn ở lại Ba Lan vì cô có sự nghiệp riêng để theo đuổi là môn võ karate.

Có thể coi Anna là của hiếm trong làng WAGs tại Euro lần này vì cô không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi võ. Tại giải vô địch Karate tổ chức ở Ba Lan vừa qua, Anna vừa đoạt huy chương đồng.

Sở dĩ Lewandowski bật mí chuyện kết hôn là do trước khi Euro khởi tranh, báo chí Ba Lan chộp được cảnh anh rời nhà hàng với một phụ nữ lạ. Sau đó, Lewandowski phải thanh minh rằng đó chỉ là cô em gái họ và cũng nói luôn chuyện đang lên kế hoạch làm đám cưới với Anna cho mọi người khỏi đồn đoán lung tung.

Tiền đạo này còn cho biết nếu không vướng Euro thì anh và Anna đã cưới nhau luôn trong hè này. Sau khi Euro kết thúc, Lewandowski sẽ dẫn Anna đi nghỉ mát rồi cả hai cùng sang Đức sinh sống. Vì yêu Lewandowski, Anna quyết định theo chàng sang Dortmund và bỏ rơi sự nghiệp karate ở quê nhà.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục