Leonard ghi 30 điểm, Spurs vẫn không thể giữ mạch toàn thắng

23:29 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnUtah Jazz đã bất ngờ chấm dứt mạch trận toàn thắng của San Antonio Spurs từ đầu mùa tới giờ bằng chiến thắng 106-91 ngay trên sân AT&T Center của đối thủ.

Được thi đấu trên sân nhà AT&T Center nhưng các cầu thủ San Antonio Spurs lại nhập cuộc một cách chậm chạp và nhanh chóng để đội khách Utah Jazz vượt lên dẫn trước. Những cú ném ba điểm của George Hill và Rodney Hood góp phần không nhỏ giúp đội khách dẫn 10 điểm khi kết thúc hiệp một 28-38.

NBA-MD-1

 San Antonio Spurs thất bại trước Utah Jazz ngay trên sân nhà AT&T Center. Ảnh: Internet.

Giai đoạn đầu hiệp hai, Jazz vẫn cho thấy một chút gì đó nhỉnh hơn. Họ tiếp tục gia tăng cách biệt có lúc lên tới 16 điểm. Thế nhưng sự điều chỉnh của HLV Gregg Popovich đã giúp cho Spurs dần lấy lại thế trận. Lối chơi phòng ngự khu vực phát huy tác dụng, tạo cơ hội cho các đường phản công chớp nhoáng. Điểm số dần được rút ngắn với chuỗi 16 điểm liên tiếp. Đội chủ nhà quân bình tỷ số 48-48 khi hiệp hai còn gần ba phút nữa là kết thúc. Hood đáp trả bằng cú ba điểm ngay sau đó, trước khi các đồng đội của anh duy trì thế dẫn điểm 50-54 thời điểm kết thúc hiệp thi đấu thứ hai.

NBA-MD-2

 

Hưng phấn từ hiệp đấu trước đó, đội chủ sân AT&T Center nhập cuộc tốt ở hiệp ba. LaMarcus Aldridge quân bình tỷ số 54-54 sau tình huống tiếp bóng trên không rồi úp rổ đẹp mắt. Spurs sau đó vượt lên dẫn trước ở nửa đầu hiệp một trước khi bị đội bóng đến từ bang Utah bắt kịp ở điểm số 63-63 khi hiệp đấu còn gần 5 phút. Từ lúc này trở đi hai đội liên tục so kè về mặt điểm số và kết thúc hiệp ba với khoảng cách 2 điểm 71-73 nghiêng về đội khách.

Hiệp cuối chứng kiến sự hiệu quả đến từ các pha bắn ba điểm của Utah Jazz. Điều này khiến cho hệ thống phòng thủ của Spurs gặp rất nhiều khó khăn. Càng gần cuối, sự thiếu bình tĩnh càng thể hiện trong các pha bóng của đội chủ nhà. Họ liên tục đánh mất cơ hội ghi điểm. Trong khi đó Jazz lại quá hiệu quả. Chung cuộc San Antonio Spurs để thua 91-106 trước Utah Jazz ngay trên sân nhà AT&T Center.

NBA-MD-3

 Kawhi Leonard chơi hay nhưng không đủ để Spurs mất mạch toàn thắng. Ảnh: Internet.

George Hill (22 điểm, 7 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng), Rodney Hood (19 điểm, 1 kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng) là hai cá nhân xuất sắc nhất bên phía Utah Jazz. Trong khi đó Kawhi Leonard (30 điểm, 2 kiến tạo, 7 bắt bóng bật bảng), LaMarcus Aldridge (21 điểm, 1 kiến tạo, 4 bắt bóng bật bảng) là những cái tên xuất sắc bên phía San Antonio Spurs.

Với chiến thắng này, Utah Jazz tạm có 2 chiến thắng, 2 bại sau 4 game đấu. Ngược lại San Antonio Spurs mất mạch 4 trận toàn thắng từ đầu mùa.

NBA-MD-5

 

NBA-MD-6

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-MD-7

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:30 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục