Lena Gercke: “Để tôi bớt sexy hơi khó”

19:09 Thứ tư 24/04/2013

Sức hút của Lena Gercke, bạn gái của tiền vệ Real Madrid Samir Khedira mạnh mẽ đến mức khiến BLĐ đội tuyển Đức “nhức đầu”. Cũng thỉnh thoảng lắm người ta mới thấy chân dài này tới sân Bernabeu cổ vũ cho Khedira. Chẳng phải bởi cô quá bận bịu gì mà chính vì thói quen ăn mặc sexy của cô rất dễ bị “để ý”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đẹp cũng là cái tội!

Lena Gercke bắt đầu hẹn hò với chàng cầu thủ đồng hương từ tháng 5/2011. Trước đó, cô nàng sinh năm 1988 với 3 vòng cực chuẩn 90 – 62 – 89 này đã nổi tiếng trong giới giải trí nhờ giành giải quán quân của chương trình German’s Next Top Model mùa thứ nhất. Do công việc Lena qua lại Berlin và New York như cơm bữa, nhưng vì đã chấp nhận “đá cặp” với Khedira nên chân dài này dành phần lớn thời gian ở Madrid cùng bạn trai.

Với đôi mắt gợi tình “chết người” cùng thân hình cực kỳ hoàn hảo nên dễ thể hiểu tại sao những hợp đồng béo bở nhất đều tới tấp tấp cập bến Lena. Song, Khedira không vì thế mà lép vế cô bạn gái tuyệt sắc giai nhân. Tiền vệ của Real Madrid bước lên tạp chí cũng trở thành một mẫu nam đẳng cấp với cơ bắp cuồn cuộn cùng chiều cao 1m89.

Nhưng một lần do “chiều lòng” Lena mà Khedria đã “lỡ” chụp ảnh bìa cho tạp chí GQ (số tháng 2/2012) trong tư thế ôm vòng 1 của bạn gái anh đang… khỏa thân hoàn toàn. Điều này đã khiến BHL Real “nóng mũi” dù đây không phải là điều cấm kỵ trong bóng đá. Việc lớn hơn đó là 3 nhà báo đã bị bắt tại Tunisia vì cho rằng đã đăng tải ảnh “khiêu dâm” của Khedria và nhân tình.
 

Lena Gercke
Cho ảnh nhỏ nhỏ cô này mặc quần cũng như không
Samir Khedria và Lena Gercke

Tại Euro 2012 diễn ra tại Ba Lan đã xảy ra một việc chưa từng có tiền lệ đối với Liên đoàn bóng đá Đức (DFB): yêu cầu bạn gái của Sami Khedria phải làm mình “bớt đẹp” trong trận bán kết giữa Đức và Italia, không thì sẽ bị DFB phạt như chơi. Thứ nhất để các WAGs khác cũng được tỏa sắc, thứ hai là vì để các cầu thủ cùng khán giả… tập trung thi đấu và cổ vũ!

Kín đáo cũng thành “Nữ hoàng”

Sở dĩ Lena Gercke bị “tuýt còi” vì mặc quần cũng có cũng như không ở sân bay Warsaw. Đó là “thói quen” thường nhật của siêu mẫu Đức chứ khi lên thảm đỏ, Lena lung linh gấp mấy ngôi sao Hollywood.

Điển hình như trong lễ trao giải Gala Spa tại khách sạn Brenners Park, Berlin, Đức, Lena xuất hiện với bộ đầm trắng dài chấm gót chẳng khác nào một nữ thần gợi cảm. Khi trả lời với tờ Bild về kế hoạch sắp tới, người đẹp của tiền vệ Samir Khedria nói: “Tôi vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm. Chính tôi cũng không biết làm sao để mình bớt sexy, thậm chí ngay trong những bộ đồ công sở!”
TM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục