“Leipzig lẽ ra phải thắng Real 5-2”

23:04 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sport Italia, cựu HLV Fabio Capello đã có nhiều chia sẻ về trận hòa của Real Madrid trước RB Leipzig mới đây.

Rạng sáng nay, Real đã chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League dù bị Leipzig cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu bởi ở trận lượt đi Los Blancos đã giành chiến thắng 1-0 trước đại diện đến từ Đức nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công tiền vệ Brahim Diaz. 

Capello: ‘RB Leipzig could have beaten Real Madrid 5-2’ as Del Piero calls Bellingham ‘cumbersome’ - Bóng Đá

 Real thi đấu lép vế trước Leipzig. 

Tuy đã đạt được mục tiêu cuối cùng nhưng Kền Kền Trắng vẫn nhận nhiều chỉ trích từ dư luận bởi màn trình diễn bạc nhược trước Leipzig khi đội chủ nhà để cho đoàn quân Marco Rose tung ra tới 20 cú sút về phía khung thành thủ môn Andriy Lunin và theo quan điểm từ HLV Capello, Real không xứng đáng đi tiếp. 

“Leipzig đã chơi 1 trận tuyệt vời, họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu và tạo nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được”, nhà cầm quân người Italia nói. “Họ thiếu chút nắn nót trong nhịp xử lý cuối cùng, họ cũng không may mắn khi cú dứt điểm cuối cùng dội xà ngang. Tôi nghĩ nếu Leipzig chắt chiu hơn, họ phải thắng Real 5-2”. 

Đồng quan điểm với Capello, cựu tiền đạo Paolo Di Canio, người cũng tham gia bình luận trên sóng Sky Sport Italia cho rằng Leipzig đã “hủy diệt” hoàn toàn Real.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:06 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục